guitar squier cho tre em
Tư Vấn Đàn Guitar Điện & Guitar Bass

Những Cây Guitar Điện Tốt Nhất Cho Trẻ Em

Khám phá những loại guitar điện tốt nhất để học cũng như các kinh nghiệm để chọn đàn guitar cho trẻ em.

Đối với một đứa trẻ yêu thích âm nhạc, học chơi một nhạc cụ và lần đầu tiên chạm tay vào cây đàn guitar có thể là một trải nghiệm thay đổi cuộc đời. Học chơi guitar có thể giúp người chơi phát triển những lợi ích to lớn, chẳng hạn như tự tin hơn vào khả năng của mình, kiên nhẫn và thể hiện bản thân cùng với các kỹ năng hữu hình hơn như phối hợp tay-mắt. Tốt hơn nữa, theo nhà thần kinh học, nhạc sĩ và nhà sản xuất thu âm Daniel Levitin, "Học một nhạc cụ cũng có thể giúp phát triển trí não của bạn khi bạn còn là một đứa trẻ,” giúp những đứa trẻ biết chơi guitar có lợi thế hơn so với những đứa trẻ không học nhạc.

So với các nhạc cụ khác lớn hơn, guitar là lựa chọn tuyệt vời cho trẻ em vì nó có thể mang theo và cho phép chúng nhanh chóng thấy được sự tiến bộ. Trẻ em có thể học chỉ một vài hợp âm và bắt đầu chơi một số bài hát yêu thích của chúng.

Để giúp các nhạc công trẻ bắt đầu và gắn bó với con đường học nhạc cụ của mình, điều quan trọng là giúp chúng chọn đúng nhạc cụ. Có một nhạc cụ phù hợp với thể chất đang phát triển của trẻ có thể giúp trẻ chơi, luyện tập và tiến bộ dễ dàng hơn. Dưới đây là một số lựa chọn của chúng tôi về những cây đàn guitar điện tốt nhất cho trẻ em:

GUITAR ĐIỆN TỐT NHẤT CHO TRẺ EM

Rất ít nhạc cụ có sức hấp dẫn như của một cây đàn guitar điện. Những mẫu dành cho người mới bắt đầu được thu nhỏ lại khiến những đứa trẻ háo hức bắt đầu chơi một số bài hát yêu thích của chúng. Đó là sức hấp dẫn vượt thời gian của một cây đàn guitar điện, ngay cả khi chỉ là một cây đàn dành cho người mới bắt đầu, nó cũng có thể giúp trẻ luôn muốn luyện tập và tiến bộ trong hành trình âm nhạc của mình.

Khi chọn đàn guitar điện tốt nhất cho trẻ em, kích thước thường là một yếu tố -- đặc biệt đối với những người chơi có bàn tay nhỏ hơn. Cần đàn mỏng và ít phím đàn hơn có thể giúp các nghệ sĩ guitar tuổi nhỏ dễ dàng điều hướng phím đàn hơn, gảy hợp âm và chơi các thang âm với độ chính xác và tự tin cao hơn. Ngoài việc tìm một cây đàn guitar điện phù hợp cho trẻ em, bạn cũng sẽ muốn xem xét một bộ khuếch đại luyện tập giá cả phải chăng, cho phép chúng kết nối vào và nghe toàn bộ sức mạnh của nhạc cụ. (Hoặc để chơi với tai nghe!)

Kiểm tra các đề xuất của chúng tôi về guitar điện tốt nhất cho trẻ em:

1) SQUIER MINI STRATOCASTER®

• Thân đàn Stratocaster

• Chiều dài thang âm 70cm nhỏ hơn

• Cần đàn hình chữ C để chơi thoải mái và bán kính phím đàn 24cm

• Thân đàn mỏng, nhẹ

• 20 phím đàn

• Ba pickup đơn

• Cũng có sẵn mẫu dành cho người thuận tay trái

• Giá cả phải chăng

SQUIER MINI STRATOCASTER

Squire Mini Strat kết hợp phong cách và âm thanh mang tính biểu tượng của Statocaster cỡ lớn vào một thân đàn nhỏ hơn. Lý tưởng cho trẻ em và người chơi có bàn tay nhỏ hơn, Mini Strat mỏng, nhẹ phù hợp trong các buổi luyện tập sôi nổi. Cho dù chúng đang gảy các hợp âm dành cho người mới bắt đầu hay đang luyện tập các thang âm, cần đàn hình chữ C mỏng và bán kính phím đàn 24cm của Mini Strat giúp trẻ dễ dàng điều hướng phím đàn một cách dễ dàng hơn. Đối với những người thuận tay trái nhỏ, Mini Stratocaster cũng cung cấp mẫu thuận tay trái , cho phép họ thích ứng tốt hơn với phong cách của riêng mình. Trên hết, mức giá phải chăng chưa tới 200 đô la khiến đây trở thành một cây đàn guitar tuyệt vời dành cho trẻ em mà không tốn nhiều tiền.

2) BULLET® STRATOCASTER® HT

• Thân đàn Stratocaster

• Cần đàn hình chữ C giúp chơi dễ dàng hơn

• Nhiều lựa chọn về màu sắc

• 21 phím đàn

• Giá tầm 4 triệu

BULLET® STRATOCASTER® HT

Mặc dù các nhạc sĩ mới có thể chưa phát triển một đôi tai về giai điệu và sự phong phú của âm thanh, nhưng trẻ em chắc chắn có thể đánh giá cao một cây đàn guitar trông bắt mắt -- và sau này cũng đánh giá cao âm thanh của nó. Squier Bullet Stratocaster HT, có nhiều loại màu sắc cổ điển và vui nhộn. Mặc dù đây là một cây guitar kích thước đầy đủ, nhưng cần đàn hình chữ C và bán kính phím đàn 24cm đủ mỏng cho cả những bàn tay nhỏ cũng có thể chơi dễ dàng.

3) MINI JAZZMASTER® HH

• Thân đàn mỏng, nhẹ

• Cần đàn hình chữ C để dễ chơi

• Pickup humbucking

• 20 phím đàn

• Giá cả phải chăng

MINI JAZZMASTER® HH

Squire Mini Jazzmaster HH là một cây đàn tuyệt vời khác dành cho trẻ em. Được thiết kế để tạo sự thoải mái, với cần hình chữ C và thân đàn nhẹ, Mini Jazzmaster giảm trọng lượng và không gây áp lực lên cổ trẻ nhỏ hoặc ngồi quá nặng khi chơi. Pickup humbucking kép của nó mang lại âm thanh dày cùng với thân đàn có chiều dài tỷ lệ 58cm mang đến cho trẻ em âm thanh mạnh mẽ của Jazzmaster kích thước đầy đủ trong một cây đàn guitar điện nhỏ gọn hơn giúp trẻ em chơi dễ dàng hơn.

KINH NGHIỆM MUA ĐÀN GUITAR CHO TRẺ EM TỐT NHẤT:

Khi bạn đang mua một cây đàn guitar tốt nhất cho trẻ em học, có một vài điều cần lưu ý. Mỗi đứa trẻ đều khác nhau -- một số đứa trẻ phát triển với tốc độ nhanh hơn những đứa trẻ khác và mỗi đứa trẻ có sở thích và phong cách âm nhạc riêng mà chúng yêu thích. Dưới đây là một số kinh nghiệp để chọn cây đàn guitar tốt nhất cho trẻ em và mua cho chúng một cây đàn mà chúng sẽ muốn dùng đi dùng lại.

CHO BÉ HỌC ĐÀN GUITAR Ở ĐỘ TUỔI NÀO LÀ TỐT NHẤT?

Không có độ tuổi nào là tốt nhất để trẻ bắt đầu học guitar. Tuy nhiên, độ tuổi điển hình để trẻ bắt đầu chơi guitar là khoảng 6 tuổi, sau khi chúng đã phát triển các kỹ năng vận động, khả năng phối hợp và khả năng tập trung vào nhiệm vụ. Ở độ tuổi này, một đứa trẻ có thể nói rõ ràng những điều chúng thích và không thích về loại âm nhạc truyền cảm hứng cho chúng, cũng như thử một cây đàn guitar và so sánh các mẫu đàn khác nhau dưới sự giám sát của người lớn. Chúng cũng có thể bắt đầu ghi nhớ những kiến thức như hợp âm, nốt nhạc, thang âm và thậm chí cả bài hát.

Cuối cùng, tùy thuộc vào từng đứa trẻ để xác định khi nào chúng sẵn sàng bắt đầu chơi. Tuy nhiên, sở hữu một cây đàn guitar dễ chơi hơn và phù hợp với trẻ em có thể là bàn đạp tuyệt vời cho việc học tập suốt đời và xây dựng nền tảng cao hơn đối với âm nhạc.

ĐÀN GUITAR CỠ NÀO PHÙ HỢP VỚI TRẺ?

Đàn guitar có kích thước “đúng” phụ thuộc vào thể lý riêng của mỗi đứa trẻ. Một số trẻ phát triển nhanh, trong khi những trẻ khác thấp bé hơn so với một số bạn cùng trang lứa. Đó là lý do tại sao có nhiều kích cỡ guitar khác nhau, giúp các nhạc sĩ ở mọi lứa tuổi và mọi kích cỡ có nhiều lựa chọn hơn để chơi.

Các mô hình guitar mini thu nhỏ rất phù hợp với trẻ nhỏ -- đặc biệt là trẻ từ 6 đến 10 tuổi. Tuy nhiên, nếu một đứa trẻ lớn hơn 10 tuổi, chúng có thể chơi một cây đàn guitar cỡ thông thường. Không có một cây đàn guitar nào phù hợp với tất cả mọi người, mà là sự kết hợp của các yếu tố như giai điệu, kích thước và các yếu tố khác sẽ khiến cho việc ngồi luyện tập trở nên thú vị và thoải mái.

CON TÔI CÓ CẦN HỌC GUITAR KHÔNG?

Ngay cả những thần đồng guitar nhí cũng có thể hưởng lợi từ các bài học có người hướng dẫn. Các bài học guitar có thể giúp trẻ hiểu rõ hơn về lý thuyết âm nhạc từ khi còn nhỏ và tiếp thu những kiến thức cơ bản cần thiết để mang theo trong suốt hành trình âm nhạc của mình.

Xem thêm:

Đàn Guitar Chính Hãng

Đàn Guitar Acoustic

Đàn Guitar Điện

Đàn Guitar Squier

Đàn Guitar Fender

Đàn Guitar Ibanez

Tags:

Bình Luận

Xin lưu ý, ​​cần phải được phê duyệt trước khi hiển thị.