Fender FSR là gì?
Tư Vấn Đàn Guitar Điện & Guitar Bass

Fender FSR là gì?

FSR - Fender Special Run.

Đây là những lô guitar đặc biệt chỉ có sẵn với số lượng rất ít. Cũng có thể hiểu đây là những phiên bản Limited. Chúng là cơ hội để Fender thử nghiệm màu sắc, thông số kỹ thuật và thiết kế mà không bắt buộc phải biến chúng thành một mẫu sản xuất chính thức. Điều này có nghĩa là những cây đàn này có xu hướng thú vị và vui nhộn.

Đây là những phiên bản giới hạn độc đáo giúp thay đổi âm thanh và cảm giác của những cây đàn guitar Fender cổ điển.

Đôi khi, những cây đàn Made in Japan của Fender cũng được phân loại là FSR vì chúng chỉ được dành riêng cho thị trường Nhật Bản, không được sản xuất cho thị trường quốc tế.

FSR cũng có thể là các mẫu kỷ niệm, tưởng nhớ. Những mẫu này rất hiếm và có thể sưu tập được.

Fender là một trong những hãng sản xuất có số lượng mẫu mã đa dạng và phong phú nhất thế giới. Bạn hoàn toàn có thể tìm thấy các dòng đàn guitar tiêu chuẩn của Fender đáp ứng được nhu cầu cá nhân. Nhưng Fender là một công ty sáng tạo và thỉnh thoảng họ muốn thêm gia vị cho các thiết kế có sẵn. FSR là nơi họ biến những ý tưởng tuyệt vời nhất của mình thành hiện thực, bằng cách thay đổi các thành phần, bổ xung các tính năng, màu sắc độc đáo, mới mẻ, dựa trên những nguyên mẫu có sẵn.

Đôi khi các nhà bán lẻ đặt hàng Fender tạo ra các mẫu tùy chỉnh đặc biệt. Họ thường nâng cấp thông số kỹ thuật để lắp thêm Pickup, nâng cấp phần cứng và gỗ cao cấp cũng như màu sắc vui nhộn cho những model có sẵn, biến chúng thành những cây guitar không theo tiêu chuẩn khi sản xuất của Fender.

Điều gì tạo nên sự khác biệt của Fender FSR?

Màu sắc và thông số kỹ thuật thử nghiệm.

Hiếm và đáng sưu tầm.

Giá trị đặc biệt cho số tiền bỏ ra.

Tất cả các mẫu Fender FSR đều được sản xuất với số lượng hạn chế, khiến chúng trở nên vô cùng hấp dẫn

Fender FSR được sản xuất ở đâu?

FSR có thể được sản xuất tại bất kỳ nhà máy nào của Fender. Điều này phụ thuộc vào nơi sản xuất dòng Fender nguyên mẫu. Ví dụ: Player và Vintera được sản xuất tại Mexico, trong khi American Professional, American Original và American Ultra được sản xuất tại Hoa Kỳ.

FSR được tuỳ biến từ những model nguyên bản nào của Fender?

FSR bao gồm mọi model của Fender ngoại trừ dòng Custom Shop. Nhóm FSR lấy các dòng sản phẩm có sẵn và kết hợp các thông số kỹ thuật, màu sắc mới lạ để tạo ra thứ gì đó độc đáo. Squier (một thương hiệu con của Fender) cũng có dòng guitar FSR của riêng họ.

Tags:

Bình Luận

Xin lưu ý, ​​cần phải được phê duyệt trước khi hiển thị.